เสาร์ 28 ตุลาคม นี้พบกันที่น่าน”โครงการรณรงค์และป้องกันโรคมะเร็งในสตรีจังหวัดน่าน””รู้เท่าทัน ป้องกันได้ ตรวจพบรักษาไว ปลอดภัยจากมะเร็ง”
25-10-2023 09:10
105

📌เสาร์ 28 ตุลาคม นี้ #สวยเริดเชิดสู้มะเร็ง#เพื่อแม่ญิงชาวน่าน🩷✨️ “ "โครงการรณรงค์และป้องกันโรคมะเร็งในสตรีจังหวัดน่าน” เชิญชวนแม่ญิงจาวน่าน มาตรวจหา คัดกรอง รู้จักมะเร็งสตรี มาป๊ะกั๋นนะจ้าวว ✨️รู้เท่าทัน ป้องกันได้ ตรวจพบรักษาไว ปลอดภัยจากมะเร็ง✨️•ให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วย รถเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ ระบบดิจิตอล สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จำนวน 40 ราย จำแนกเป็น เช้า 20 ราย บ่าย 20 ราย แต่สามารถตรวจคัดกรองขอคำแนะนำตรวจคลำหาก้อนก่อน และสอนวิธีตรวจเต้านมด้วยตนเอง ให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่ อสม.ที่เข้าร่วมงาน•ให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วย ชุดตรวจ HPV Self Test คือตรวจเก็บสารส่งตรวจด้วยตนเองแบบไม่ต้องขึ้นขาหยั่ง จำนวน 200 ราย จำแนกเป็น เช้า 80 ราย บ่าย 120 ราย•ให้ความรอบรู้ทางด้านสุขภาพโรคมะเร็งแก่ประชาชนแก่ประชาชนและเจ้าหน้าที่ อสม. ที่เข้าร่วม📌พบ4บูธกิจกรรม น่าสนใจ•“ Woman Power No Cancer: สวย เริด เชิด สู้มะเร็ง” นำเสนอความรู้โรคมะเร็งในสตรี ปัจจัยเสี่ยง การคัดกรอง•“อาหารสมุนไพรไทยสุขภาพ ลดรายจ่าย สร้างรายได้ ประชาชนสุขภาพดีอย่างยั่งยืน” ให้ความรู้ทางด้านโภชนาการอาหารที่มีประโยชน์ส่งเสริมสุขภาพ การนำสมุนไพรมาใช้ในการรักษาเบื้องต้น ตลอดจนสอนการผลิตสมุนไพรด้วยตนเอง•“ฟื้นฟูสุขภาพกาย ผ่อนคลายสุขภาพจิต กระบวนการฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยหลังผ่าตัดที่สามารถทำได้เองที่บ้านกระบวนการpalliative care ทั้งกายและจิต และกระบวนการสนับสนุนทางสังคมโดยนักสังคมสงเคราะห์ รพ.มะเร็งลำปาง กรมการแพทย์ ”• มะเร็งครบวงจร (ร่าง)แผนการป้องกันและควบคุมโรคมะเร็งแห่งชาติ(National Cancer Control Programme) ของ รพ.มะเร็งลำปางที่ดำเนินการอย่างครบวงจร ใน Motto “รู้เท่าทัน ป้องกันได้ ตรวจพบรักษาไว ปลอดภัยจากมะเร็ง” 28 ต.ค.นี้ พบกันที่ เทศบาลตำบลเวียงสา ตรงข้ามวัดบุญยืน อ.เวียงสา จ.น่าน ตั้งแต่ 9.00 น.เป็นต้นไปสถาบันมะเร็งแห่งชาติ National Cancer Instituteกรมการแพทย์งานประชาสัมพันธ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า