สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ “เข้าร่วมประชุมกับสถาบันนวัตกรรม บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน)” นายแพทย์สกานต์ บุนนาค ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สถาบันโรคผิวหนัง
18-08-2023 08:08
112

สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ "เข้าร่วมประชุมกับสถาบันนวัตกรรม บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน)" นายแพทย์สกานต์ บุนนาค ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สถาบันโรคผิวหนัง เข้าร่วมประชุมกับสถาบันนวัตกรรม บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน)ได้รับเกียรติจาก ดร.วิวรรณ ธรรมมงคล ผู้จัดฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีกระบวนการปิโตรเลียมและปิโตรเคมี ของ ปตท.พร้อมด้วย ดร.นรินทร์ กาบบัวทอง ผู้จัดการฝ่ายวิจัยและเทคโนโลยีชีวภาพและวัสดุ และนายธรรมรัตน์ ธรรมเดชศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และบริหารนวัตกรรม นายชัยฤทธิ์ เกตุเพ็ชร นักวิจัยอาวุโสฝ่ายวิจัยและเทคโนโลยี เข้าพบปรึกษาหารือผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง เพื่อนำเสนอความก้าวหน้าของการพัฒนานวัตกรรมวัสดุ และไบโอเชลลูโลส ภายใต้ตราสัญลักษณ์สถาบันโรคผิวหนัง และการพัฒนาคุณสมบัติ รูปแบบของนวัตกรรมไบโอเชลลูโลสสู่เชิงพาณิชย์เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2566 ณ อาคารสถาบันโรคผิวหนัง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า